Trang chủ Tin tức Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tài Chính về việc triển khai hệ thống hải quan điện tử VNACCS/VCIS

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tài Chính về việc triển khai hệ thống hải quan điện tử VNACCS/VCIS

Bởi: ecus.net.vn - 17/02/2016 Lượt xem: 88 Cỡ chữ tru cong

Theo quyết định số 3299/QĐ-BTC ngày 23/12/2014 của Bộ Tài Chính, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn được Bộ trưởng Bộ Tài Chính ra quyết định tặng bằng khen về việc có nhiều thành tích trong công tác phối hợp các đơn vị trong Tổng Cục Hải quan tham gia, triển khai dự án góp phần vận hành thành công hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS.

 

Ngày 01/02/2016 Tại trụ sở Tổng Cục Hải quan đã diễn ra buổi lễ trao tặng bằng khen của Bộ Tài Chính cho công ty phát triển công nghệ Thái Sơn. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ban lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin và Thống kê hải quan. Về phía công ty Thái Sơn, có Ông Nguyễn Văn Khiêm - Giám đốc công ty Thái Sơn đã đại diện tham dự buổi lễ và nhận bằng khen mà Bộ Tài Chính trao tặng.

 

Bằng khen

Bộ trưởng Bộ Tài Chính trao bằng khen cho ThaisonSoft về thành tích triển khai hệ thống thông quan tự động.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Tùng - Cục Trưởng Cục CNTT và Thống kê hải quan đã phát biểu khai mạc và ghi nhận những đóng góp của công ty Thái Sơn trong quá trình xây dựng và triển khai vận hành thành công hệ thống đồng thời trao tặng bằng khen của Bộ Tài Chính cho công ty Thái Sơn.

 

Việc nhận bằng khen của Bộ Tài Chính là một vinh dự lớn đối với công ty Thái Sơn, thể hiện sự ghi nhận cho những nỗ lực mà công ty đã trải qua để triển khai thành công các giải pháp công nghệ thông tin mang lại hiệu quả cũng như lợi ích cho cộng đồng các doanh nghiệp cũng như xã hội.

 

Cụ thể, phần mềm Tổng cục Hải quan đang sử dụng - VNACCS/VCIS là hệ thống công nghệ thông tin cốt lõi của ngành phục vụ thông quan hàng hóa Xuất nhập khẩu. Hệ thống VNACCS kết nối với Cơ chế một cửa quốc gia để cùng với các Bộ, ngành thực hiện thủ tục hành chính thông qua cơ chế một cửa.

 

Hướng dẫn VNACCS/VCIS cho các doanh nghiệp

Công ty Thái Sơn cùng phối hợp với Cục Hải quan hướng dẫn VNACCS/VCIS cho các doanh nghiệp.

 

Với việc đảm nhận vai trò cung cấp phần mềm thông quan điện tử cho doanh nghiệp theo cơ chế VNACCS/ VCIS, công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã phối hợp cùng với Tổng cục Hải quan trong việc tuyên truyền, tổ chức tập huấn hướng dẫn về nghiệp vụ VNACCS. Đồng thời, Công ty Thái Sơn còn kết hợp với Tổng cục Hải quan tổ chức hướng dẫn cài đặt sử dụng phần mềm khai báo hải quan theo cơ chế VNACCS cho cộng đồng các doanh nghiệp trên cả nước.

 

Công ty Thái Sơn tham gia tập huấn VNACCS/VCIS

Công ty Thái Sơn tham gia tập huấn VNACCS/VCIS cho các doanh nghiệp.

 

Bên cạnh công tác tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt phần mềm, công ty Thái Sơn còn xây dựng nhiều trung tâm hỗ trợ Hải quan điện tử nhằm hỗ trợ khai báo VNACCS cho các doanh nghiệp được kịp thời, nhanh chóng và thuận lợi. Các trung tâm có thời gian hoạt động 24/7 với phương châm Tin cậy - Tận tình - Chuyên nghiệp.

 

Hỗ trợ 24/7 cho các doanh nghiệp

Trung tâm hỗ trợ VNACCS của công ty Thái Sơn hỗ trợ 24/7 cho các doanh nghiệp.

 

Trong thời gian tới, công ty Thái sơn cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Bộ Tài Chính, Tổng Cục Hải quan để nghiên cứu cập nhật kịp thời các chức năng nghiệp vụ theo quy định, cung cấp các giải pháp quản lý nội bộ cũng như các tính năng tiện ích phần mềm cho các doanh nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng hỗ trợ mang lại thuận lợi tối đa cho các doanh nghiệp.