Trang chủ Tin tức ThaisonSoft hỗ trợ đào tạo thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải quan TP.HCM

ThaisonSoft hỗ trợ đào tạo thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp tại Cục Hải quan TP.HCM

Bởi: ecus.net.vn - 21/10/2010 Lượt xem: 90 Cỡ chữ tru cong

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc sử dụng phần mềm khai hải quan điện tử, Cục Hải quan TP.HCM đã tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu về thủ tục hải quan điện tử từ ngày 12 đến 15/10/2010. ThaisonSoft vinh dự tham gia hỗ trợ đào tạo cho các lớp tập huấn này với vai trò là đơn vị cung cấp phần mềm khai Hải quan điện tử.

 

Ngành Hải quan đẩy mạnh chuyển đổi số

 

Hải quan là một trong những ngành tiên phong áp dụng bộ công cụ quản lý hiện đại vào công tác quản lý, tuyên truyền và hỗ trợ doanh nghiệp. Việc triển khai hải quan điện tử là bước tiến quan trọng trong quá trình chuyển đổi số ngành Hải quan, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cả Cơ quan quản lý và doanh nghiệp.

 

Thủ tục hải quan điện tử giúp tối ưu hóa quy trình thông quan, cho phép thực hiện thủ tục hải quan 24/7, đơn giản hóa yêu cầu nộp, xuất trình hồ sơ, rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục, giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

 

Nhận thức được tầm quan trọng của việc thực hiện hải quan điện tử, Cục Hải quan TP.HCM đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai bài bản, đồng thời tổ chức các lớp tập huấn nhằm trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết về thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp.

 

Công ty PTCN Thái Sơn đồng hành cùng Cục Hải quan TP.HCM

 

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là đơn vị tiên phong về Hải quan điện tử có hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai thực tế cho hàng chục nghìn doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Với vai trò là đơn vị cung cấp phần mềm khai Hải quan điện tử, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã hỗ trợ đào tạo cho các doanh nghiệp về thủ tục hải quan trong các lớp tập huấn do Cục Hải quan TP.HCM tổ chức.

 

Tại lớp tập huấn, các doanh nghiệp đã được trang bị kỹ năng nghiệp vụ khai hải quan điện tử cơ bản bao gồm: Cách cài đặt phần mềm và cách khai báo tờ khai điện tử ngay trên phần mềm máy tính. Đây là một nghiệp vụ mới, quan trọng trong công tác cải cách, hiện đại hóa ngành hải quan.

 

Nhờ sự hướng dẫn tận tâm và chuyên nghiệp của nhân viên kỹ thuật ThaisonSoft, các doanh nghiệp tham gia tập huấn đã được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện thành thạo thủ tục hải quan điện tử, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên thông quan số hiệu quả.

 

ThaisonSoft cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

 

Sau buổi đào tạo, ThaisonSoft còn cung cấp cho doanh nghiệp trọn bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm khai hải quan điện tử, tài liệu chuyển đổi phần mềm khai từ xa lên khai điện tử (thông quan điện tử), video hướng dẫn sử dụng và các chính sách triển khai mới nhất. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tải về tài liệu miễn phí tại website https://thaison.ecus.net.vn/.

 

ThaisonSoft luôn cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình áp dụng phần mềm khai hải quan điện tử ECUS5VNACCS với dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp 24/7. Phần mềm ECUS được thiết kế theo chuẩn mực của Hệ thống Hải quan điện tử hiện đại, đáp ứng đầy đủ các quy trình nghiệp vụ của hệ thống VNACCS/VCIS do Hải quan Nhật Bản tài trợ.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại các lớp tập huấn thủ tục Hải quan điện cho các doanh nghiệp tại Cục Hải quan TP.HCM:

 

Đào tạo nghiệp vụ hải quan điện tử - 01

 

Đào tạo nghiệp vụ hải quan điện tử - 02

 

Đào tạo nghiệp vụ hải quan điện tử - 03

 

Đào tạo nghiệp vụ hải quan điện tử - 04

 

Đào tạo nghiệp vụ hải quan điện tử - 05

 

Đào tạo nghiệp vụ hải quan điện tử - 06