Trang chủ Tin tức ThaisonSoft tham dự sự kiện Gala Dinner tại cục Hải quan Hải Phòng

ThaisonSoft tham dự sự kiện Gala Dinner tại cục Hải quan Hải Phòng

Bởi: ecus.net.vn - 19/01/2019 Lượt xem: 92 Cỡ chữ tru cong

Ngày 18/01/2019, Phòng Công nghệ thông tin – Cục Hải quan Hải Phòng đã tổ chức buổi tiệc Gala Dinner Chào mừng năm mới 2019. Bữa tiệc có sự tham gia của đại diện Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn – Thaisonsoft, đối tác đồng hành nhiều năm của Cục Hải quan Hải Phòng và phòng CNTT.

 

Mỗi dịp cuối năm, Phòng Công nghệ thông tin – Cục Hải quan Hải Phòng tổ chức buổi tiệc gặp mặt và chào đón năm mới cùng với các đối tác thân thiết. Đây không chỉ là dịp để nhìn lại kết quả hợp tác trong năm qua mà còn là cơ hội thắt chặt thêm tinh thần gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau. 

 

Buổi tiệc có sự tham dự của  đại diện Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn gồm: ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc và ông Hà Văn Giang – Phó Giám đốc công ty cùng một số cán bộ nhân viên công ty Thái Sơn.

 

Chương trình Gala dinner Gặp gỡ đối tác

Chương trình Gala dinner Gặp gỡ đối tác – Chào mừng năm mới là sự kiện thường niên của Phòng CNTT – Cục Hải quan Hải Phòng.

 

Mở đầu chương trình, ông Trần Quốc Chính – Trưởng phòng CNTT Cục Hải quan Hải Phòng đã phát biểu khai mạc và tổng kết lại những sự kiện tiêu biểu, những dấu ấn trong công tác của phòng năm 2018 nói chung và trong hoạt động phối hợp với các đối tác nói riêng. 

 

Mặc dù vẫn còn một số khó khăn, thách thức nhưng phòng CNTT đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra. Hướng tới năm mới 2019, phòng CNTT mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ và nhận được sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị đối tác trong các hoạt động chung.

 

Ông Trần Quốc Chính – Trưởng phòng CNTT Cục Hải quan Hải Phòng phát biểu khai mạc

Ông Trần Quốc Chính – Trưởng phòng CNTT Cục Hải quan Hải Phòng phát biểu khai mạc.

 

Tại buổi Gala, ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc công ty ThaisonSoft phát biểu tại sự kiện, khẳng định Thái Sơn luôn là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng ngành Hải quan, Cục Hải quan Hải Phòng và phòng CNTT, với mục tiêu duy trì những kết quả và nền tảng hợp tác đã đạt được phát huy tốt hơn nữa trong năm mới.

 

Ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc ThaisonSoft phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Văn Khiêm – Giám đốc ThaisonSoft phát biểu tại sự kiện.

 

Cũng trong sự kiện, phòng CNTT đã trao các giải thưởng vinh danh cho đối tác. Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn – Thaisonsoft vinh dự nhận được kỷ niệm chương Đơn vị đồng hành tiêu biểu năm 2018 và cúp Đơn vị đồng hành xuất sắc nhất năm 2018. Đây là sự ghi nhận đáng quý cho những đóng góp của công ty Thái Sơn trong năm qua. 

 

Kỷ niệm chương & cúp Công ty Thái Sơn được phòng CNTT – Cục HQ Hải Phòng trao tặng.

Kỷ niệm chương & cúp Công ty Thái Sơn được phòng CNTT – Cục HQ Hải Phòng trao tặng.

 

Hòa chung không khí hào hứng, vui tươi của buổi tiệc chào đón năm mới, phòng CNTT và Công ty Thái Sơn cùng các đối tác đã tham gia đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn.

 

Tiết mục văn nghệ của Công ty Thái Sơn

Tiết mục văn nghệ của Công ty Thái Sơn tại sự kiện.

 

Kết thúc chương trình, Phòng CNTT và Cục Hải quan Hải Phòng cùng các đối tác đã chụp hình lưu niệm để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện, chia tay năm 2018 và chào đón năm 2019 với nhiều kế hoạch và chương trình hợp tác mới.

 

Phòng CNTT – Cục Hải quan Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác.

Phòng CNTT – Cục Hải quan Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác.

 

Công ty PTCN Thái Sơn xin chúc cho sự hợp tác của phòng CNTT Cục Hải quan Hải Phòng cùng các đối tác luôn diễn ra tốt đẹp và thuận lợi trong năm mới 2019. Sự hợp tác bền chặt giữa các bên sẽ góp phần mang tới môi trường Hải quan điện tử hiện đại, hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.